• (+84) 243 636 5101
  • (+84) 243 636 2843
  • info@tanco.vn
    • Vietnamese
    • English
    • Chinese
    • Japanese
    • German

Ý nghĩa thương hiệu

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Tư Vấn TânCơ được thành lập lấy mục tiêu phụng sự xã hội, phụng sự con người, phát triển sáng tạo không ngừng theo hướng hoạt động đa ngành mà cốt lõi là sự phát triển chuyên nghiệp trong đội ngũ.

Công ty lấy các giá trị "Học hỏi, Sáng tạo, Tích hợp, Cạnh tranh, Bảo mật" làm tài sản và nguồn lực phát triển nhanh, bền vững. Động lực phấn đầu của mỗi thành viên và tập thể TânCơ là "Tự tin, Quyết tâm, Kiên đinh, Cộng đồng, Đam mê". Phương châm hoạt động "Lao động, Sáng tạo, Hữu ích, Chân chính, Nhân văn". Với tinh thần đó, thương hiệu của TânCơ chính là sự kết tinh của trí lực, là sự thể hiện của nét văn hóa kinh doanh, bản sắc riêng và chuyên nghiệp của Công ty.

Logo TânCơ được thiết kế bởi chữ viết tiếng Việt có dấu trên nền trắng tinh khôi thể hiện tính dân tộc, nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam, đồng thời khẳng định rõ bản sắc TânCơ.

Giá trị cốt lõi mang tính bền vững

Màu đỏ được chọn có giá trị cốt lõi vì nó tượng trưng cho sự ổn định, hạnh phúc và sự phồn vinh. Hạt nhân chính của logo được thiết kế hình lục giác đều sáu cạnh màu đỏ như một viên kim cương thể hiện sức mạnh, tinh thần làm việc, lòng nhiệt huyết của đội ngũ Công ty, đồng thời là hình ảnh đầu lục giác của chiếc bulông - đại diện cho các sản phẩm, mặt hàng cơ khí kinh doanh của Công ty.

Giá trị cốt lõi mang tính niềm tin

Thế đứng vững chắc chữ A được phân cách bởi gân trắng hình mũi tên thể hiện ước vọng phát triển, lớn mạnh không ngừng. Chữ Ơ cách tân - tô đậm bản sắc Việt Nam giống như ngọn lửa của lòng nhiệt huyết với mong muốn mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

TânCơ luôn tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Giá trị mang tính cộng đồng

TânCơ sử dụng gam màu xanh là màu chủ đạo của logo. Màu của hy vọng hướng tới những giá trị tốt đẹp cùng phong cách hiện đại và sự đoàn kết gắn bó nhằm đem lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo lợi ích cho đội ngũ CBNV và lợi ích cho cộng đồng.